VPUB - Đồng chí Lò Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Điện Biên

Dienbien.gov.vn - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 24/7, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Điện Biên.

Đ/c Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Quang Súy.

Thăm và tặng quà 4 gia đình chính sách: Ông Trần Hùng Mạnh, người bị nhiễm chất độc hóa học 62%, thôn Thanh Đông và ông Dương Duy Lương, thương binh 62%, đội 9 cùng trú tại xã Thanh Xương; ông Bùi Quang Súy, người bị nhiễm chất độc hóa học 61% và ông Bùi Đình Hoành, thương binh 32% cùng trú tại thôn Thanh Sơn, xã Noong Luống.

Thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Đình Hoành.

Tại các gia đình, đồng chí Lò Văn Tiến đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, gia đình có công vì nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và giáo dục thế hệ trẻ trong lao động, học tập, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

Thăm, tặng quà gia đình ông Dương Duy Lương.

Thăm, tặng quà gia đình ông Trần Hùng Mạnh.

Tuyết Anh