VPUB - Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Dienbien.gov.vn - Tối 18/5, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024). Dự và cổ vũ chương trình có đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành đoàn thể tỉnh, cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tiết mục hát múa "Tuổi xuân dâng Đảng".

Chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục hát múa, đơn ca: Tuổi xuân dâng Đảng, Người là niềm tin tất thắng, Bừng sáng Điện Biên, Bác Hồ một tình yêu bao la, Đài Sen dâng Bác, Điện Biên thành phố trong tôi, Bài ca Hồ Chí Minh, Đôi dép bác Hồ, Những cô gái trên nương, Hát về người, Việt Nam chân trời rộng mở - Đất nước trọn niềm vui… do các ca sĩ, diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao và cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người. Người không chỉ là vị lãnh tụ kính yêu của nhân dân Việt Nam mà còn là nhà lãnh đạo, người anh hùng giải phóng dân tộc được nhân dân thế giới ngưỡng mộ với tình cảm chân thành. Đối với Nhân dân Việt Nam và các dân tộc bị áp bức trên thế giới, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh thật gần gũi mà vô cùng vĩ đại - Người đã cống hiến quên mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc bền lâu của nhân dân. Góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu các cấp./.

Lan Phương