VPUB – Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Dienbien.gov.vn – Để đảm bảo an toàn giao thông, phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông, tạo điều kiện cho nhân dân, khách thăm quan, du lịch di chuyển an toàn, thông suốt. Công an tỉnh Điện Biên vừa ra Thông báo khuyến cáo giao thông phục vụ Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Ảnh minh họa

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các hoạt động bên lề là sự kiện chính trị có ý nghĩa lịch sử vĩ đại của dân tộc. Lễ kỷ niệm diễn ra trong 02 ngày 06, 07/5/2024 tại TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên với trọng tâm là Lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1; thăm các di tích lịch sử, Lễ dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ hy sinh tại Chiến trường Điện Biên Phủ; Chương trình nghệ thuật đặc biệt truyền hình trực tiếp toàn quốc; Lễ diễu binh, diễu hành quy mô cấp Quốc gia và nhiều hoạt động văn hóa, chính trị có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đại biểu Trung ương, địa phương, khách quốc tế và thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, nhân dân cả nước.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình trật tự, an toàn giao thông và nhu cầu vận tải hàng hóa, đi lại của người tham gia giao thông trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Công an tỉnh đã ra Thông báo cấm đường, phân luồng, điều tiết, hướng dẫn di chuyển cho các loại phương tiện tham gia giao thông như sau: Tạm cấm tất cả các loại phương tiện giao thông (trừ phương tiện có phù hiệu A, B, C, AN NINH, BAN TỔ CHỨC, ĐẠI BIỂU, BÁO CHÍ - PRESS, PHỤC VỤ và xe mô tô của diễn viên, lễ tân có thẻ LỄ TÂN, PHỤC VỤ và các loại xe ưu tiên) lưu thông từ 06h30' ngày 05/5/2024 đến khi kết thúc chương trình Tổng duyệt “Lễ diễu binh, diễu hành" cùng ngày. Tạm cấm tất cả các loại phương tiện giao thông, (trừ phương tiện có phù hiệu A, B, C, AN NINH, BAN TỔ CHỨC, ĐẠI BIỂU, BÁO CHÍ - PRESS, PHỤC VỤ và xe mô tô của diễn viên, lễ tân có thẻ LỄ TÂN, PHỤC VỤ và các loại xe ưu tiên) lưu thông, từ 18h00' ngày 05/5/2024 đến khi kết thúc Chương trình Tổng duyệt Nghệ thuật đặc biệt và “Bắn pháo hoa nổ tầm cao" cùng ngày.

Trong ngày 06/5/2024, tạm cấm tất cả các loại phương tiện giao thông, (trừ phương tiện có phù hiệu A, B, C, AN NINH, BAN TỔ CHỨC, ĐẠI BIỂU, BÁO CHÍ - PRESS, PHỤC VỤ và xe mô tô của diễn viên, lễ tân có thẻ LỄ TÂN, PHỤC VỤ và các loại xe ưu tiên) lưu thông, từ 18h00' ngày 06/5/2024 đến khi kết thúc Chương trình nghệ thuật đặc biệt và “Bắn pháo hoa nổ tầm cao” cùng ngày.

Ngày 07/5/2024, tạm cấm tất cả các loại phương tiện giao thông, (trừ phương tiện có phù hiệu A, B, C, AN NINH, BAN TỔ CHỨC, ĐẠI BIỂU, BÁO CHÍ - PRESS, PHỤC VỤ và xe mô tô của diễn viên, lễ tân có thẻ LỄ TÂN, PHỤC VỤ và các loại xe ưu tiên) lưu thông, từ 06h30' ngày 07/5/2024 đến khi kết thúc chương trình “Lễ diễu binh, diễu hành" cùng ngày.

Xem chi tiết Thông báo tại đây./.

Ngọc Thủy