VPUB - Bế mạc Triển lãm “Du lịch qua miền Di sản và danh thắng Việt Nam”

Dienbien.gov.vn - Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi và ý nghĩa, tối 24/4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ, Triển lãm “Du lịch qua miền Di sản và danh thắng Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức đã chính thức được bế mạc. Dự đêm bế mạc có đồng chí Lò Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến trao Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên cho 2 tập thể, 1 cá nhân.

Triển lãm “Du lịch qua miền Di sản và danh thắng Việt Nam” là hoạt động văn hóa, du lịch trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Triển lãm có sự tham dự của hơn 500 nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên, cán bộ văn hóa du lịch đến từ 21 tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian mở cửa từ ngày 20 - 24/4/2024 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ đã thu hút hàng nghìn lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan, tìm hiểu và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Tại Lễ bế mạc, 21 tập thể đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; 2 tập thể, 1 cá nhân được UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen; 9 tập thể và 2 cá nhân nhận Giấy khen của Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam vì đã có thành tích trong công tác tổ chức, tham dự triển lãm.

21 tập thể được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích tham dự tổ chức Triển lãm.

Các tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam vì đã có thành tích trong công tác tổ chức, tham dự Triển lãm.

Các Trung tâm Nghệ thuật, Câu lạc bộ được trao Giấy Chứng nhận khi tham gia Triển lãm.

Lan Phương