VPUB - Sôi nổi thi giã bánh dày và kéo co

Dienbien.gov.vn - Sáng 18/3, tại Khu vực di tích Trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, Hầm Đờ Cát đã diễn ra hai nội dung thi là giã bánh dày và kéo co thu hút sự đón xem, cổ vũ của rất đông người dân, du khách.

Thi kéo co thu hút đông đảo sự cổ vũ của khán giả.

Hơn 100 vận động viên đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh đã tiến hành thi đấu 2 nội dung là giã bánh dày và kéo co. Đối với nội dung thi giã bánh dày có sự tham gia của 5 đội thi, các đội thi đã thể hiện sự khéo léo, kết hợp ăn ý, tạo nên thành phẩm là những chiếc bánh dày xinh xắn. Kết thúc nội dung thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội huyện Tuần Giáo, giải Nhì thuộc về đội huyện Điện Biên Đông, đồng giải ba thuộc về đội TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Thi giã bánh dày.

Đối với nội dung thi môn kéo co gồm 10 đội tham gia, các đội đã thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, sôi nổi, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Kết thúc nội dung thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội huyện Điện Biên, giải Nhì thuộc về đội TP. Điện Biên Phủ, đồng giải Ba thuộc về đội bản Mớ và huyện Tủa Chùa./.

Thanh Tâm