VPUB - Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ năm 2024

Dienbien.gov.vn - Trong 2 ngày (13 - 14/1), tại Đảo hoa, xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ đã diễn ra hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao sôi nổi nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ năm 2024, thu hút đông đảo người dân, du khách đón xem, cổ vũ.

Trò chơi đi cà kheo thu hút đông đảo sự cổ vũ, động viên.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm 2024, các vận động viên đã tham gia giao lưu, thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, sôi nổi trong các bộ môn thể thao như: Tung còn, đẩy gậy, giã bánh giày, đi cà kheo, kéo co, thu hút sự đón xem, cổ vũ của đông đảo người dân, du khách.

Hoạt động thi đấu, giao lưu các môn thể thao nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ năm 2024 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời, thúc đẩy tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu, cống hiến để xây dựng quê hương ngày một phát triển bền vững.

 Một số hình ảnh về hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao:

Đội thi giã bánh giày.

Thành phẩm là những chiếc bánh giày đẹp mắt.

Thi đẩy gậy nội dung nam.

Thi đẩy gậy nội dung nữ.

Nội dung thi môn Tung còn.

Ban Giám khảo và người dân xem nội dung thi Tung còn.

Sôi nổi nội dung thi môn kéo co.

Trần Hà