VPUB – Công nhận điểm du lịch đối với Vườn hoa Anh Đào

Dienbien.gov.vn – UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 35/QĐ-UBND công nhận điểm du lịch đối với Vườn hoa Anh Đào tại xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ.

Đảo hoa Anh Đào tại xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ

Theo đó, Công ty Cổ phần hoa Anh Đào Trần Lệ có trách nhiệm thực hiện tổ chức quản lý, khai thác, phát triển điểm di lịch theo đúng quy định của Luật Du lịch và các quy định khác liên quan. Trong đó, bảo vệ, giữ gìn và phát triển tài nguyên du lịch; tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho du khách đến thăm quan; đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ môi trường.

UBND tỉnh giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở xây dựng; Sở Giao thông vận tải; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Công an tỉnh; UBND Thành phố Điện Biên Phủ có trách nhiệm hướng dẫn tổ chức quản lý, khai thác và đầu tư xây dựng điểm du lịch Vườn hoa Anh Đào theo đúng các quy định của Luật Du lịch và quy định của các văn bản pháp luật khác có liên quan đảm bảo phát triển bền vững, hiệu quả.

Điểm du lịch Vườn hoa Anh Đào nằm trên hòn đảo Mon tọa lạc giữa lòng hồ Pá Khoang với khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp. Việc công nhận điểm du lịch đối với Vườn hoa Anh Đào sẽ giúp thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảnh sắc và thêm hiểu biết về mảnh đất và con người Điện Biên./.

Nguyễn Dịu