VPUB - Đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải dâng hương Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang Liệt sỹ A1 và Đền thờ Hoàng Công Chất

Dienbien.gov.vn - Chiều 02/12, Đoàn công tác Bộ Giao thông vận tải do đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang Liệt sỹ A1 và Đền thờ Hoàng Công Chất. Tham gia cùng đoàn công tác có đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng dâng hương Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đại biểu dành phút tưởng niệm tại Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1.

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, với tấm lòng thành kính, tri ân, các đại biểu nguyện nỗ lực đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm phấn đấu xây dựng tỉnh Điện Biên ngày một vững mạnh./.

Trần Hà