VPUB - Hơn 1.600 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV

Dienbien.gov.vn - Sáng 1/12, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố lần thứ XIV năm 2023. Hơn 5.000 cán bộ giáo viên và học sinh trên địa bàn thành phố đã tới dự.

Lễ khai mạc được tổ chức trang trọng với màn diễu hành của đoàn vận động viên cũng như chương trình nghệ thuật, đồng diễn đặc sắc của các em học sinh trên địa bàn thành phố.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc

Màn đồng diễn võ thuật thể dục của học sinh trường Tiểu học Võ Nguyên Giáp

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIV năm 2023 có hơn 1.600 vận động viên thuộc 27 đơn vị trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Đến với Hội khỏe, các em sẽ tranh tài ở 13 môn thể thao với 87 nội dung. Trong đó, Hội khỏe được tổ chức làm 2 giai đoạn thi đấu: Giai đoạn 1 diễn ra từ ngày 24 - 26/11/2023 gồm 8 môn thi với 66 nội dung; giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 30/11 - 2/12/2023 gồm 5 môn thi với 21 nội dung. 

Thi đấu môn erobic của học sinh Trường THCS Him Lam 

Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ XIV được tổ chức là dịp để biểu dương lực lượng và khẳng định chất lượng giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe cho học sinh ở các nhà trường. Đồng thời, khẳng định tiềm năng thế mạnh, ưu thế vượt trội, xây dựng thương hiệu, chất lượng của các đơn vị trường học. Từ đó, lựa chọn ra các vận động viên xuất sắc, đại diện cho thành phố Điện Biên Phủ tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI vào năm 2024./.

Ngọc Thủy