VPUB - Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên tỉnh Điện Biên"

Dienbien.gov.vn - Chiều 28/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên tỉnh Điện Biên” năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải cho tác giả của các bài dự thi xuất sắc.

Sau 05 tháng triển khai Cuộc thi, 88 bài dự thi xuất sắc đã được lựa chọn gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại Cuộc thi với 10 giải thưởng (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích).

Các bài dự thi được Ban Tổ chức trao giải là những bài thi được đánh giá có sự đầu tư công phu về nội dung và hình thức. Trong đó, một số bài thi có ý tưởng hay, độc đáo, mang tính hiệu quả với những giải pháp sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương.

Qua tổ chức Cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng, đồng thời, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng sáng tạo của đoàn viên, thanh niên./.

Trần Hà