VPUB – Tết Nguyên đán Tân Sửu, học sinh Điện Biên được nghỉ 9 ngày

Dienbien.gov.vn – Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Điện Biên, dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu học sinh trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ 9 ngày, trong đó học sinh các cấp học (Mầm non, tiểu học, THCS, THPT) nghỉ liên tục, kể từ ngày 8/2 (tức ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 16/2 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Học sinh trường Tiểu học Bế Văn Đàn

Riêng đối với sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm nghỉ từ ngày 6/2 (tức ngày 24 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 21/2 (tức ngày 10 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT, cơ sở giáo dục sẽ được nghỉ 7 ngày liên tục, từ ngày 10/2 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 16/2 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Trong quá trình nghỉ Tết Nguyên đán năm Tân Sửu, Sở GD&ĐT Điện Biên yêu cầu các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động đón Tết lành mạnh, ý nghĩa, tránh lãng phí; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi người có công, gia đình chính sách, các cựu giáo chức có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT.

Bên cạnh đó, tổ chức tuyên truyền, ký cam kết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông; không cổ vũ và đua xe trái phép, không tàng trữ, vận chuyển, buôn bán và sử dụng trái phép các loại pháo, vật liệu nổ hoặc các trò chơi nguy hiểm khác./.

Nguyễn Dịu