VPUB – Bế mạc Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Dienbien.gov.vn – Ngày 18/12, HĐND thành phố tiến hành bế mạc Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Sau 2 ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, kỳ họp thứ 15 của HĐND thành phố, khóa V đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Đồng chí Chử Thị Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố phát biểu bế mạc Kỳ họp

Các đại biểu HĐND thành phố đã tập trung nghiên cứu, thảo luận tham gia vào Báo cáo, Tờ trình, dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND, UBND trình tại kỳ họp. Năm 2020, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của tỉnh, sự phối hợp của các cấp ủy, chính quyền, các sở, ban, ngành và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thành phố đã nỗ lực phấn đấu, do vậy mà các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh cơ bản hoàn thành mục tiêu đề ra. Văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, giáo dục và đào tạo đạt kết quả tốt, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên, an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định.

Tại Kỳ họp, các đại biểu đã được thông qua báo cáo, tờ trình, báo cáo thẩm tra, báo cáo của Toàn án nhân dân, báo cáo của Viện kiểm sát nhân dân, các báo cáo giải trình tiếp thu ý kiến và thông qua Dự thảo các nghị quyết.

Kết thúc Kỳ họp đồng chí Chử Thị Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố đã ghi nhận những nỗ lực của HĐND thành phố và các đại biểu đã có sự thống nhất cao trong quá trình chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp. Các đại biểu cũng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến, để kỳ họp HĐND thành phố thành công tốt đẹp./.

Trần Ngọc - Hà Thu