VPUB - Nhiều hoạt động tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20-11

Dienbien.gov.vn - Sáng 20/11, nhân Kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), nhiều hoạt động tri ân các thầy, cô giáo đã được các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ tổ chức nhằm tạo không khí phấn khởi, động viên tinh thần các nhà giáo đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Học sinh trường THCS Mường Thanh với tiết mục múa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.

Lễ Kỷ niệm 38 năm ngày Ngày nhà giáo Việt Nam được các trường học tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các tiết mục văn nghệ của học sinh, giáo viên các trường được chuẩn bị chu đáo với nhiều chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình thầy trò và truyền thống vẻ vang, cao quý của nghề dạy học để ghi nhớ công lao to lớn của các thầy, cô giáo đang ngày đêm miệt mài với sự nghiệp trồng người, tất cả vì tương lai của học sinh thân yêu.

Ban Giám hiệu trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh do có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Đến thăm và chúc mừng thầy, cô giáo các trường học, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Điện Biên đã gửi lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm đến các nhà giáo có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời, mong muốn, trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên các trường tiếp tục phấn đấu nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục chung của tỉnh.

8 giáo viên của trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, nhiều tập thể, cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác đã nhận Bằng khen, Cờ thi đua của UBND tỉnh, Giấy khen của Sở GD&ĐT…/.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của thầy, trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ.

Sau Lễ Kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, các đại biểu cùng giáo viên, học sinh trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện cùng nhau nắm tay hòa mình trong điệu xòe thân thương.

Trần Hà