VPUB – Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc sẽ diễn ra từ 10 – 17/10 tại TP. Điện Biên Phủ

Dienbien.gov.vn – Tại buổi giao ban báo chí tháng 9, chiều 30/9, ông Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết: Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019, vòng chung kết sẽ được tổ chức từ ngày 10 – 17/10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên (tổ 21, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ) với sự quy tụ của 10 đội bóng chuyền nam, nữ xuất sắc nhất của các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

Ảnh minh họa.

Đây được xem là một trong những vòng đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, là cơ sở để công nhận thứ hạng cho các đội và xét phong cấp vận động viên theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền Việt nam. Tại vòng chung kết này, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội có thứ hạng cao nhất ở 2 nội dung thi đấu tranh nhất, nhì, ba, tư.

Việc đăng cai vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc là dịp để Điện Biên quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, nhất là các giá trị văn hóa đặc trưng, các sản phẩm du lịch độc đáo, riêng của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đến với bàn bè, du khách trong và ngoài nước, ông Chì nhấn mạnh.

Tuyết Anh