VPUB - Trao giải cuộc thi viết "Tìm hiểu 110 năm thành lập tỉnh", 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh

Dienbien.gov.vn - Chiều 13/09, Thành ủy Điện Biên Phủ tổ chức trao giải cuộc thi viết "Tìm hiểu 110 năm thành lập tỉnh", 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 15 năm sau chia tách, thành lập tỉnh Điện Biên

Ban tổ chức trao giải nhất cho em Phạm Thu Hà - Phường Tân Thanh thành phố Điện Biên Phủ

Với mục đích tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là các thế hệ trẻ trên địa bàn thành phố hiểu rõ hơn về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Tỉnh trong chặng đường lịch sử đã qua; góp phần nâng cao ý thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hóa quê hương đất nước, nâng cao hơn nữa niềm tin, lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh, truyền thống lịch sử của quê hương Điện Biên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Cuộc thi được triển khai sâu rộng tới Đảng bộ, cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn thành phố.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị, tư tưởng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc năm 2019. Qua cuộc thi để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tìm hiểu và nắm được quá trình hình thành xây dựng và phát triển tỉnh trong chặng đường 110 năm qua, ý nghĩa, thành tựu to lớn đạt được trong 70 dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, đặc biệt là sau 15 năm chia tách thành lập. Từ đó khơi dậy lòng tự hào niềm tin và ý thức trách nhiệm, cổ vũ quyết tâm chính trị của mỗi người dân tỉnh Điện Biên trong công cuộc xây dưng, phát triển và bảo vệ quê hương trong tình hình mới.

Bế mạc hội thi ban tổ chức trao 17 giải cho các cá nhân đạt giải trong đó giải nhất thuộc về em Phạm Thu Hà tổ dân phố 22 phường Tân Thanh thành phố Điện Biên Phủ./.

Ngọc Thủy