VPUB - Tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ

Dienbien.gov.vn - Sáng 11/6, tại Khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam và Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam tổ chức Khóa tập huấn "Kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ. Tham dự lớp tập huấn có các nữ chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, các nữ chủ hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh.

Các học viên trao đổi, thảo luận với giảng viên

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được giảng viên hướng dẫn thiết lập trang Facebook doanh nghiệp; tiếp thị trực tuyến; các quy tắc nội dung; công cụ, dịch vụ để sáng tạo nội dung; phát triển khách hàng bằng thông tin chi tiết; phát triển (quảng cáo) doanh nghiệp bằng Facebook và hỏi đáp, thu thập ý kiến phản hồi sau khóa học.

Qua khóa tập huấn sẽ giúp các học viên biết cách thiết lập và quản lý trang Facebook đảm bảo uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hiểu biết về cách sáng tạo nội dung, những phương pháp hay, những công cụ hữu ích để bán hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật, giúp tăng trưởng doanh thu và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Ngoài ra, học viên cũng được cung cấp các nguồn tài nguyên và trang thông tin trực tuyến để tham khảo, có thể tiếp tục học tập và nâng cao các kỹ năng tiếp thị trực tuyến sau khóa tập huấn.

Ngọc Thủy