VPUB – Thành phố vào xuân

Dienbien.gov.vn – Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang cận kề, không khí xuân đang rộn rã khắp nơi. Trên những con đường rực rỡ màu cờ đỏ thắm, những khuôn mặt, nụ cười rạng rỡ của người dân Thành phố Điện Biên Phủ đang háo hức, mong chờ một mùa xuân nữa lại về.

Nhìn sắc xuân TP. Điện Biên Phủ từ trên cao.

Các mặt hàng Hoa tươi, cây cảnh, sản vật được bày bán trên khắp những cung đường làm cho thành phố rực rỡ sắc xuân. Những khẩu hiệu chào xuân mới “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi” được trang hoàng bắt mắt trên các tuyến đường càng thêm đông vui, nhộn nhịp. Mùa xuân nơi phố núi Điện Biên Phủ là những ngày nắng xuân rải vàng khắp nơi, không gian như trong lành hơn, chiếc áo mùa xuân cũng thêm rực rỡ sắc màu.  

Dọc các tuyến phố, cửa hàng đều trang hoàng đầy sắc đỏ, vàng đặc trưng cho ngày tết. Công tác chỉnh trang đô thị cũng đã được tích cực thực hiện trong những ngày trung tuần tháng Chạp.

Dạo một vòng qua những cung đường chính như: Nguyễn Hữu Thọ, Võ Nguyên Giáp, đường 15m… ta có thể nhận thấy thành phố đang khoác trên minh chiếc áo mới với nhiều sắc màu, chào đón mùa xuân mới đang về.

Các mặt hàng được người dân bày bán tại một số cung đường chính tại TP.Điện Biên Phủ tạo nên nét xuân.

Hoa Tết được các thương lái bày bán trên các cung đường TP.Điện Biên Phủ.

Người dân lựa chọn những cây quất yêu thích về trưng Tết.

Những chiếc xe chở quất cảnh xuất hiện trên nhiều tuyến đường của thành phố.

Những tuyến đường nhộn nhịp người và xe đi sắm tết.

Tuyết Anh