VPUB - Trung tâm GDTX huyện Mường Nhé Kỷ niệm 10 năm thành lập

Dienbien.gov.vn - Sáng 9/11, Trung tâm giáo dục Thường xuyên huyện Mường Nhé đã tổ chức kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 10 năm ngày thành lập trung tâm. Lãnh đạo huyện ủy Mường Nhé, Sở GD&ĐT, các ban, ngành đoàn thể của huyện và đông đảo giáo viên, học viên đến dự.

Đồng chí  Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh  trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho Trung tâm GDTX huyện Mường Nhé. 

Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) huyện Mường Nhé thành được thành lập năm 2007. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã có được những thành tựu đáng khích lệ, trong tâm: Thu hút hơn 2.000 lượt học viên các lớp bổ túc văn hóa, trong đó có 400 học viên là cán bộ, viên chức; đào tạo và cấp chứng chỉ Tin học cho hơn 500 học viên, mở 10 lớp Trung cấp chuyên nghiệp hệ vừa học vừa làm, trung cấp nghề cho gần 300 học viên. Đặc biệt, từ năm 2013 đến nay, Trung tâm đã mở 26 lớp dạy tiếng dân tộc cho cán bộ, công chức, viên chức trong huyện. Tỷ lệ tốt nghiệp bổ túc Trung học cơ sở, Trung học phổ thông hàng năm bình quân đạt trên 85%...

Với những kết quả đạt được Trung tâm GDTX huyện Mường Nhé luôn được công nhận là “Tập thể lao động tiên tiến”; Chi bộ trung tâm đạt trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp này, tập thể Trung tâm được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng bằng khen. 

Tuyết Anh