VPUB - Đồng chí Mùa A Sơn tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam

Dienbien.gov.vn - Sáng 7/11, đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ 6 - 11/11.

Tại các hội nghị Với chủ đề “Việt Nam- Đối tác kinh doanh tin cậy”, VBS chủ yếu bàn về cơ hội kinh doanh và Triển lãm “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng” cũng được tổ chức song song với VBS, trưng bày các thành tựu nổi bật của kinh tế Việt Nam, giới thiệu về các địa phương, những dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng kinh tế trên các ngành: nông-lâm-ngư nghiệp, công nghiệp và dịch vụ… Điện Biên có 7 sản phẩm tiêu biểu tham gia giới thiệu tại sự kiện: Cà phê Mường Ảng, Chè Tủa Chùa, thổ cẩm Na Sang, sữa bột gạo lứt, mắc ca, thịt trâu hun khói, các sản phẩm gạo. Đồng thời, Điện Biên đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút đầu tư của tỉnh.

Các sản phẩm của Điện Biên giới thiệu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam được doanh nghiệp trong nước và quốc tế quan tâm và đánh giá cao. Ngoài ra, tại hội nghị lần này, các địa phương sẽ giới thiệu về tiềm năng, cơ hội và thu hút đầu tư từ 21 nền kinh tế thành viên của APEC.

Dưới đây là một số hình ảnh các doanh nghiệp, trong và ngoài nước tham quan gian trưng bày sản phẩm Điện Biên.

Doanh nghiệp nước ngoài tham quan gian hàng sản phẩm Cà phê Mường Ảng

... gian hàng các sản phẩm sữa bột gạo lứt.

... Thổ cẩm Na Sang

 

Quang Hưng - Chánh Văn Phòng UBND tỉnh