HẢI ANH HOTEL – ĐIỆN BIÊN

Update 15 - 06 - 2018
100%

Địa chỉ: Số 12 +20, tổ 12 – phường Mường Thanh – Thành phố Điện Biên Phủ. Điện thoại liên hệ: 01254007726

Hải Anh Hotel tọa lạc ngay Trung tâm Thành phố Điện Biên Phủ, nằm trên tuyến đường kinh tế nhộn nhịp gần các trung tâm thương mại lớn… Hải Anh Hotel Điện Biên thực sự là một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm, và đi lại của quý khách.

Nhà nghỉ Hải Anh có hệ thống phòng nghỉ gồm 28 phòng, trong đó nhà nghỉ Hải Anh 1 có 6 phòng nhà nghỉ Hải Anh 2 có 22 phòng. Với tiêu chí làm việc dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Hãy đến với nhà nghỉ để cảm nhận sự khác biệt.

Các phòng đều được trang trí hài hòa sang trọng với không gian yên tĩnh trong lành, đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hiện đại như: Thang máy, điều hòa, tủ lạnh, ti vi, điện thoại bàn, Wifi chất lượng cao… Bên cạnh đó, khách sạn cũng bố bàn làm việc, bình pha cà phê và bộ tách uống trà… giúp bạn luôn có cảm giác như ở nhà của mình. Một điều đặc biệt là Hải Anh Hotel có thể linh hoạt tách phòng, thay đổi chiều rộng giường ngủ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Khách sạn Hải Anh còn có mức giá hợp lý và dành tặng chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết và các đoàn du lịch đông người. Khách lưu trú tại khách sạn sẽ cảm nhận được sự thân thuộc và ấm áp, an toàn như đang ở chính trong ngồi nhà mình, bởi thái độ chăm sóc tận tình của nhân viên khách sạn trong suốt thời gian lưu trú./.

Theo dulichdienbien.vn

 

°
Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
373 người đã bình chọn